Chính Sách Bảo Hành & Đổi Trả

Posted by   Hanoi365 Admin
01.12.2021

Chính sách bảo hành và đổi trả của Hồng Phúc

1. Thời hạn bảo hành & đổi trả

- Thời gian bảo hành & đổi trả sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản xuất.

2. Chính sách bảo hành & đổi trả

- Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc Bộ phận bán hàng của Hồng Phúc để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Điều kiện bảo hành & đổi trả

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành & đổi trả được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành

- Sản phẩm có phiếu bảo hành & đổi trả của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng của Hồng Phúc

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành & đổi trả của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

4. Những trường hợp từ chối bảo hành & đổi trả

Trường hợp Hồng Phúc từ chối bảo hành & đổi trả khi:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành & đổi trả ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hồng Phúc, cụ thể như sau:

  • Không còn Hóa đơn mua hàng từ khách hàng
  • Phiếu bảo hành & đổi trả không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa, sửa đổi. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của phòng bán hàng.
  • Số seri không xác định được hoặc số serial trên máy và phòng bán hàng không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.

- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh, …) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).

- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên Hồng Phúc cũng sẽ không bảo hành & đổi trả cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của công ty.

--> Những sản phẩm được mua tại Hồng Phúc nhưng đã quá thời hạn bảo hành & đổi trả, Hồng Phúc sẽ hỗ trợ nhà phân phối liên hệ dịch vụ sửa chữa tính phí cho Khách hàng.