1. Thời
hạn bảo hành & đổi trả
- Thời
gian bảo hành & đổi trả sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản
xuất.
2. Chính sách bảo hành & đổi trả
- Trong thời
gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Khách hàng có thể liên hệ trực
tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc Bộ phận bán hàng của Hồng Phúc để được
tư vấn và hỗ trợ.
3. Điều kiện bảo hành & đổi trả
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành & đổi trả được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm có phiếu bảo hành & đổi trả của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Sản phẩm
có đầy đủ hóa đơn mua hàng của Hồng Phúc
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành & đổi trả của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
4. Những trường hợp từ chối bảo hành & đổi trả
Trường hợp Hồng Phúc từ chối bảo hành & đổi trả khi:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành & đổi trả ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hồng Phúc, cụ thể như sau:
- Sản phẩm
hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng
cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp
đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Lỗi ngoại
quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát
sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh, …) hoặc nguyên nhân khách quan
(hỏa hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát
sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên Hồng Phúc cũng sẽ không bảo hành & đổi trả cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của công ty.
--> Những sản phẩm được mua tại Hồng Phúc nhưng đã quá thời hạn bảo hành & đổi trả, Hồng Phúc sẽ hỗ trợ nhà phân phối liên hệ dịch vụ sửa chữa tính phí cho Khách hàng.